Thursday, January 22, 2009

Tết Nguyên đán - Châu Á tìm kiếm cách thức mới kích cầu

Khác với mọi năm, vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, giới bán lẻ Singapore đang phải chật vật “mời mọc” khách hàng dốc hầu bao trong bối cảnh kinh tế suy thoái khắp nơi.


Theo truyền thống, Tết Nguyên đán báo hiệu mùa mua sắm kéo dài 2 tháng ở hầu hết các nước Đông Á với việc người tiêu dùng mua sắm thực phẩm, quà tặng và những “bộ cánh” mới.


Tuy nhiên, năm nay người mua hàng đang tỏ ra dè dặt trong chi tiêu do cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu tác động đến niềm tin của người tiêu dùng và buộc nhà chức trách và giới bán lẻ phải tìm kiếm những cách thức mới để thúc đẩy chi tiêu.



<

No comments: